Vì TikTok là mạng xã hội mới nên trong quá trình sử dụng sẽ gặp không ít thắc mắc liên quan đến tính năng, dịch vụ của ứng dụng này. Một trong những thắc mắc được nhiều người dùng quan tâm hiện nay là MCN trên ứng dụng TikTok là gì? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên cùng dienthoai247.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

MCN TikTok là gì

Giải đáp thắc mắc: MCN trên TikTok là gì?

TikTok MCN là gì? 

MCN TikTok (tên viết tắt của Multi-channel Network) là cầu nối trung gian giữa các TikToker và hệ thống quản lý của TikTok. MCN trên TikTok sẽ có trách nhiệm quản lý, phát triển, hỗ trợ các kênh trên TikTok phát triển với nội dung đa dạng theo xu hướng tuỳ theo từng lĩnh vực.

Mọi thắc mắc liên quen đến lợi nhuận trên kênh, tài khoản,…. TikToker có thể liên hệ trực tiếp trực tiếp MCN để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng. MCN sẽ tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng các vấn đề của người dùng.

Với việc là một doanh nghiệp đa quốc gia nên việc tiếp cận với các thị trường địa phương, tiêu biểu như Việt Nam luôn là một bài toán khó cho Tik Tok. Do đó việc tìm kiếm đối tác phát triển MCN là điều cần thiết, hiện Việt Nam có nhiều đơn vị đối tác chính thức của TikTok.

» Tìm hiểu: Quỹ nhà sáng tạo TikTok là gì?

Các MCN TikTok tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm mạng lưới kết nối, hỗ trợ và quản lý các Nhà sáng tạo trên mạng xã hội Tiktok để phát triển hơn nữa không chỉ riêng tại TikTok mà còn đối với mạng xã hội khác có thể tham khảo các MCN TikTok tại Việt Nam như sau:

  • Vulaci Network
  • Daily Media
  • Box Studio
  • ….

» Xem thêm: Số lượt xem hồ sơ trên TikTok là gì?

TikTok sẽ ưu tiên cung cấp dịch vụ, gia tăng người tiếp cận, hỗ trợ các vấn đề tài khoản cũng như kiếm tiền với MCN chính thức.

» Chọn ngay: Gói cước 3G VinaPhone rẻ nhất và tận hưởng data lướt Tiktok không to hết tiền

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc MCN trên app TikTok là gì? để an tâm hơn khi trải nghiệm.