Bạn có biết ứng dụng Chat GPT đã được tích hợp trên Zalo chưa? Chat GPT là một ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ con người. Khi có sự tích hợp của Chat GPT trên Zalo, sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tìm kiếm thông tin và xử lý công việc. Trong bài viết này, hãy cùng dienthoai247.com tìm hiểu cách sử dụng Chat GPT trên ứng dụng Zalo nhé.

Tìm hiểu: Kính lúp màu đỏ trên Zalo là gì ?

Cách đọc tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo 

Chat GPT tren Zalo

Cách dùng Chat GPT trên Zalo

1. Chat GPT tích hợp trên Zalo là gì?

Chat GPT là một công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép người dùng có thể tra cứu mọi vấn đề trong cuộc sống. Sự ra đời của Chat GPT giống như một làn gió mới thổi vào thị trường công nghệ của toàn thế giới và cả Việt Nam. Vì đây là một ứng dụng rất thông minh, hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng tất cả các công việc và học tập.

Nhìn nhận được vấn đề đó, tháng 7/2023, Zalo đã chính thức tích hợp với Chat GPT. Và cho ra mắt ứng dụng ChatKar ngay trên Zalo. ChatKar là một chatbot hỏi đáp AI được làm ra dựa trên mô hình của GPT 3. Cũng chính vì vậy, như các AI khác, ChatKar vẫn đang không ngừng học hỏi để nâng cấp độ thông minh và chất lượng của nó.

» Xem ngay: Cách tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam

2. Tại sao nên sử dụng tính năng Chat GPT trên Zalo

  • Hỗ trợ nhanh chóng: Chỉ cần mở Zalo, là bạn có thể sử dụng ngay Chat GPT mà không cần phải tải bất kỳ một app nào khác.
  • Thân thiện với người dùng Việt: Zalo là ứng dụng của người Việt, ChatKar cũng vậy.
  • Hỗ trợ tìm kiếm thông tin hiệu quả: Thay vì phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin, nghiên cứu, tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Thì giờ đây, bạn chỉ cần để Chat GPT làm thay bạn bằng cách đặt câu hỏi. Đặc biệt, công đoạn này chỉ tốn từ vài giây đến vài phút để thực hiện (tùy mức độ câu hỏi là khó hay dễ).

» Giải đáp: Trong tương lai chat GPT có thể thay thế con người không?

3. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Chat GPT trên Zalo (ChartKar)

Để dùng ChatKar trên Zalo, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở Zalo trên điện thoại → Chọn Danh bạ.
  • Bước 2: Tìm kiếm ChatKar trên thanh tìm kiếm hoặc tìm trong danh sách bạn bè.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng ChatKar để bắt đầu trò chuyện.
Cach dung ChatKar tren Zalo

Cách dùng ChatKar trên Zalo

Sau đó, bạn có thể hỏi ChatKar bất cứ thứ gì mà bạn muốn về công việc, học tập,…

» Cách sửa: Lỗi Too many signups from the same IP

4. Có nên dùng gói Premium cho ChatKar trên Zalo không?

ChatKar Premium là ứng dụng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng. Với ChatKar Premium, bạn có thể nhận được câu trả lời chi tiết, có chiều sâu hơn. Cũng như số lần nhắn tin liên tiếp được nhiều hơn. Giá của ChatKar Premium cũng rất hợp lý, cụ thể:

GóiGiá góiƯu đãi
Gói gia hạn ngày2K/ 1 ngày
  • Trò chuyện cách nhau 5 phút sau mỗi 15 tin nhắn liên tiếp.
Gói gia hạn tuần30K/7 ngày
  • Trò chuyện cách nhau 5 phút sau mỗi 30 tin nhắn liên tiếp

Như vậy, bạn có thể thấy, khi mua ChatKar Premium không có nghĩa là bạn được dùng liên tục, nhắn tin không ngừng nghĩ. Mà phải để ứng dụng có thời gian nghỉ ngơi trong 5 phút thì mới dùng tiếp được. Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn cần tra cứu và hỗ trợ nhiều từ AI, thì bạn nên thử ChatKar Premium. Vì dù sao, mức giá của ứng dụng này khá rẻ so với các ứng dụng AI khác hiện nay.

Trên đây là thông tin và cách sử dụng Chat GPT trên Zalo mà bạn nên biết. Hy vọng, sau bài này, bạn có thể biết và sử dụng thành thạo thêm một công cụ AI nữa. Hỗ trợ tối đa công việc và học tập của bạn trong tương lai.