Một trong những khuyến mãi khủng được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm trên Shopee là voucher giảm 100k cho khách hàng mới, tuy nhiên để nhận được bạn cần liên kết thành công ví điện tử Shopee Pay với thẻ ngân hàng. Vậy có thể nhận mã giảm 100k ShopeePay không cần thẻ được không? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên, cùng dienthoai247.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Làm thế nào liên kết Momo với ShopeePay?

Tại sao không liên kết được Ví ShopeePay?

ShopeePay có liên kết được với thẻ Visa không?

lấy voucher 100K Shopee pay không cần thẻ

Cách lấy mã giảm 100K Shopee pay không cần thẻ

Cách nhận voucher ShopeePay 100k không cần thẻ 

Shopee là một trong những địa chỉ mua sắm online uy tín được nhiều người dùng lựa chọn, không những vậy ứng dụng còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới.

Trong đó mã giảm giá 100k được nhiều bạn mong chờ và ‘sở hữu’, tuy nhiên voucher này chỉ áp dụng khi bạn sử dụng thẻ ngân hàng để liên kết với ShopeePay và xác nhận thực hiện thành công. Trường hợp không sử dụng thẻ bạn sẽ không thể nào liên kết với ví nhận ưu đãi và thực hiện các giao dịch khác trên Shopee Pay chẳng hạn như chuyển tiền, rút tiền,….

» Xem thêm: Cách dùng mã giảm giá Shopee Pay thế nào?

Shopeepay không liên kết ngân hàng có thanh toán được không? 

Hầu hết các ví điện tử kể cả Shopee Pay đều yêu cầu người dùng phải liên kết với tài khoản ngân hàng để có thể thanh toán các giao dịch online dễ dàng. Do đó nếu không liên kết thẻ đồng nghĩa với việc bạn không thể nào sử dụng các tính năng trên ShopeePay bao gồm cả việc thanh toán, nạp tiền, rút tiền,…

Nếu không sử dụng ứng dụng ShopeePay bạn chỉ có thể áp dụng hình thức thanh toán khi nhận hàng, tuy nhiên bạn cần lưu ý có những đơn hàng sẽ không hỗ trợ hình thức thanh toán này. Vậy nên nếu chưa tài khoản ngân hàng hãy tạo cho mình thẻ để thoả sức mua sắm online giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí nhé.

Hy vọng qua viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc lấy mã giảm giá ShopeePay 100k không cần thẻ ngân hàng thế nào? để an tâm trải nghiệm.