TikTok thường xuyên cập nhật tính năng mới hỗ trợ người dùng trong quá trình trải nghiệm, mới đây hệ thống đã bổ sung thêm tiện ích mới ‘Số lượt xem hồ sơ TikTok‘. Chính vì vừa ra mắt nên không ít khách hàng thắc mắc chức năng cũng như cách sử dụng hợp lý nhất. Bài viết sau dienthoai247.com sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật thông tin liên quan đến tính năng này chi tiết nhất.

Số lượt xem hồ sơ trên TikTok

Số lượt xem hồ sơ trên ứng dụng TikTok là gì?

Số lượt xem hồ sơ trên ứng dụng TikTok là gì?

Số lượt xem trên TikTok hay còn gọi là Profile Views giúp bạn biết những ai đã xem hồ sơ của bạn trong 30 ngày qua và cho phép người khác biết rằng bạn đã xem hồ sơ của họ. Đặc biệt chỉ bạn mới có thể biết ai đã xem hồ sơ của mình.

Tính năng được TikTok ra mắt nhằm hạn chế tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng đánh cắp thông tin và tăng tính bảo mật, quyền riêng tư cho tài khoản. Hiện tính năng này đều đã hỗ trợ trên Android và iOS, chỉ cần cập nhật ứng dụng bạn đã có thể kích hoạt sử dụng.

» Xem thêm: Follow chéo TikTok là gì?

Cách xem ai đã xem hồ sơ trên TikTok

Để biết ai đã xem hồ sơ trên TikTok bạn cần kích hoạt tính năng Số lượt xem hồ sơ theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng TikTok từ điện thoại có kết nối mạng 4G VinaPhone sau đó chọn mục Hồ sơ rồi chọn tiếp biểu tượng 3 dấu gạch ngang. 
Số lượt xem hồ sơ trên TikTok

Nhấn vào mục Hồ sơ

  • Bước 2: Nhấn vào mục Quyền riêng tư rồi kéo xuống chọn Số lượt xem hồ sơ sau đó bật Lịch sử xem hồ sơ. 
Số lượt xem hồ sơ trên TikTok

Chọn mục Quyền riêng tư

» Xem thêm: Cách xem ai đã lưu video trên TikTok thế nào?

Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang chứa danh sách những người truy cập TikTok của bạn trong 30 ngày qua. Ngoài ra hệ thống sẽ gửi thông báo cho bạn về người ghé thăm Hồ sơ trên TikTok của bạn trong mục Thông báo, bạn có thể nhấn vào để xem.

Trên đây là hướng dẫn cách bật Số lượt xem hồ sơ trên TikTok bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và có thời gian sử dụng vui vẻ!