Được mệnh danh là kênh giải trí có nhiều trai xinh gái đẹp nhất hiện nay, TikTok đang dần khẳng định vị thế của mình. Vậy bạn có biết các kênh TikTok Trung Quốc nổi tiếng nhiều người theo dõi không? Tài khoản ID cụ thể là gì? Để biết thông tin chi tiết hãy cùng dienthoai247.com tìm hiểu và follow ngay nhé!

Cho đến thời điểm hiện tại số lượng các TikToker nổi tiếng ở Trung Quốc ngày càng nhiều. Mỗi kênh sẽ theo đuổi những phong cách khác nhau giúp người xem không cảm thấy nhàm chán khi theo dõi.

Cách xây dựng kênh TikTok từ con số 0 hiệu quả

Những kênh TikTok kiến thức bổ ích nâng cao hiểu biết

cac kenh tiktok trung quoc noi tieng

Các kênh TikTok Trung Quốc nổi tiếng hiện nay

Danh sách các TikToker nổi tiếng Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều idol TikTok Trung Quốc nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sau đây là các kênh TikTok Trung Quốc nổi tiếng với nội dung vô cùng thú vị cùng theo dõi ngay nhé!

1. Các nữ TikToker nổi tiếng Trung Quốc

1.1 Kênh TikTok Lý Tiểu Dã

Được cộng đồng mạng mệnh danh là một trong những cô gái có nụ cười tỏa nắng, ánh mặt dịu dàng, dễ thương trên TikTok. Thân hình cân đối mang lại nét đẹp hài hòa mỗi khi nhìn vào. Lý Tiểu Dã có tên thật là Chu Hiểu Tuệ, là một trong cô nàng có nhiều biệt danh khác nhau được người xem đặt cho như: thánh ăn vụng, thánh nữ công sở,….

Nội dung kênh TikTok của Lý Tiểu Dã chính là chủ đề ẩm thực. Với số lượng người theo dõi khá nhiều, kết hợp với nội dung đăng tải hấp dẫn, thú vị đã mang đến cho cô nguồn thu nhập vô tận.

Kênh TikTok của Lý Tiểu Dã là: https://www.tiktok.com/@lytieuda00 (1.5 triệu người theo dõi).

»Bạn có biết: Quà tặng Live TikTok bao nhiêu tiền Việt Nam?

1.2 TikToker Tiểu Hỏa Long

Tiểu Hỏa Long sinh năm 1997 được mệnh danh là nữ TikToker nổi tiếng Trung Quốc. Những video hot trend mà Tiểu Hỏa Long đăng tải chủ yếu là trend hất tóc biến hình được nhiều giới trẻ ưa chuộng.

Cho tới thời điểm hiện tại lượng Follow của cô đã đạt hơn 10 triệu người Follow. Dự là trong tương lai không xa con số này sẽ còn tăng thêm bởi độ hot của cô đang ngày tăng cao.

1.3 Nữ TikToker Lưu Tư Dao

Trước đây Lưu Tư Dao là một trong những nữ thần trong làng TikToker được nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên thời gian gần đây cô lại được mọi người đặt biệt danh là bà thím mặt vuông và gạchh đá từ cư dân mạng với nguyên nhân chính là cô nàng đã tình cờ xuất hiện với khuôn mặt mộc, không sử dụng Filter.

Tuy nhiên cũng có nhiều người ẩn ý rằng đây chính là một trong những chiêu thức tự mình PR bản thân bằng một hình thức khác mới mẻ và độc lạ hơn.

» Tìm hiểu: Các cách hack xu TikTok miễn phí APK thành công 100%

2. Danh sách các TikToker nam Trung Quốc nổi tiếng

Bên cạnh các nữ thần Trung Quốc thì nam Trung Quốc cũng không hề kém cạnh. Dưới đây là một số hot boy Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên kênh TikTok hiện nay bạn nên biết.

2.1 TikToker Thường Ưu Tú

Tên thật của Thường Ưu Tú là 常华森- changhuasen Thường Hoa Sâm, chàng trai sinh ngày 6/9/1997. Với chiều cao khá ấn tượng là 1m83 và thuộc cung Xử Nữ. Những hình ảnh, video anh đăng tải chủ yếu là về cuộc sống thường ngày mang lại cho người xem cảm giác thích thú, mới mẻ nhất.

2.2 Kênh Hot Boy TikTok

Khi Follow kênh này bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn những chàng trai hot boy ở Trung Quốc thoải mái mà không cần phải follow quá nhiều người. Vì đây là kênh tổng hợp nên thu hút khá nhiều giới trẻ.

Hiện nay kênh Hot Boy Trung Quốc đã có hơn 20m Follow. Có thể nói đây là con số không hề nhỏ, một lần nữa khẳng định được tầm ảnh hưởng của kênh này.

»Tham khảo: Những kênh TikTok hài hước, giải trí nhất hiện nay

Nội dung của các kênh TikTok nổi tiếng Trung Quốc là gì?

Mỗi kênh TikTok sẽ có một nội dung xây dựng khác nhau mang lại cảm giác mới mẻ và thu hút nhiều người dùng xem và theo dõi. Thông thường nội dung kênh TikTok nổi tiếng của các TikToker sẽ là:

  • Chia sẻ cuộc sống thường ngày, những trải nghiệm riêng của mỗi người.
  • Chia sẻ công thức nấu ăn, những món ăn ngon.
  • Nội dung về học hành, các kiến thức mới trong cuộc sống.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã nắm được danh sách các TikToker nổi tiếng Trung Quốc đang làm mưa làm gió hiện nay rồi nhé. Hãy theo dõi ngay để có thêm nhiều thông tin bổ ích.