Zalo là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể nhắn tin, gọi video call full HD cực nét chỉ cần có kết nối Internet. Để cuộc gọi trở nên thú vị và độc đáo hơn tuyệt đối bạn không nên bỏ qua 3 phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo trên Android dưới đây. Đặc biệt cước phí hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm sử dụng. Cùng dienthoai247.com tham khảo ngay và cài đặt cho dế yêu của mình.

Cách xác định vị trí của người khác qua Zalo

Cách khắc phục lỗi không vào được Zalo trên máy tính

phan mem lam dep khi goi video zalo tren android

Các phần mềm làm đẹp khi gọi video call zalo trên điện thoại android

1. Lưu ý khi sử dụng phần mềm làm đẹp gọi video Zalo Android

Sử dụng phần mềm làm đẹp gọi video Zalo là một trong những cách làm giúp bạn có thể tự tin hơn khi nói chuyện với người khác, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số thông tin sau trước khi thực hiện tải app:

  • Điện thoại phải đảm bảo có kết nối mạng Internet trước khi truy cập các phần mềm làm đẹp.
  • Bạn chỉ sử dụng được phần mềm làm đẹp khi gọi video call Zalo trên hệ điều hành Android mà thôi. Còn đối với hệ điều hành IOS vẫn chưa được hỗ trợ.

»Xem thêm: Cách lặp lại video YouTube trên điện thoại như thế nào?

2. Các phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo trên điện thoại Android miễn phí

Bạn có thể tham khảo 3 phần mềm dưới đây để có thể thêm nhiều hiệu ứng đặc sắc khi gọi video call Zalo trên Android nhé:

2.1. Gọi video call làm đẹp Zalo bằng B612

B612 là một trong những phần mềm làm đẹp, chụp ảnh, quay video được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đặc biệt ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Và một trong số đó chính là khả năng liên kết camera của ứng dụng này với ứng dụng Zalo để bạn có thể thả ga sử dụng những hiệu ứng thật xinh đẹp khi call video Zalo.

b612

2.2. App làm đẹp video Zalo – Face Beauty

Chắc hẳn với các tín đồ làm đẹp thì Face Beauty chính là phần mềm hỗ trợ tạo nên những bức ảnh thật lung linh sau khi chụp ảnh xong. Tuy nhiên lại ít ai biết được Face Beauty có thể giúp bạn chọn những hiệu ứng làm đẹp khi gọi video trên Zalo.

Để sử dụng chỉ cần thao tác theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Face Beauty về điện thoại của bạn sau đó truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn mục Phím tắt và trợ năng sau đó chọn khuôn mặt làm đẹp cho cuộc gọi video
  • Bước 3: Sau khi thực hiện các bước trên bạn có thể truy cập ngay call video và sử dụng những hiệu ứng độc đáo và xinh xắn nhất của ứng dụng nhé!

»Tìm hiểu: 4 phần mềm làm video sóng nhạc trên máy tính miễn phí 100%

2.3. Cách làm đẹp khi gọi video Zalo bằng camera360

Ngoài 2 cách trên bạn có thể sử dụng phần mềm camera 360 để làm đẹp khi gọi video Zalo trên điện thoaị Android. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Từ điện thoại có kết nối mạng 4G bạn tải và mở ứng dụng camera 360.
  • Bước 2: Mở phần cài đặt của điện thoại ⇒ truy cập vào Phím tắt và trợ năng.
  • Bước 3: Đợi khoảng vài giây và chọn vào hiệu ứng bạn yêu thích để sử dụng

camera360

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được 3 app làm đẹp gọi video Zalo trên Android miễn phí 100%. Hãy nhanh tay tải về để cùng nhau trải nghiệm nhé!