Để giúp quý khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất khi xem Youtube hiện nay Youtube đã cho ra mắt tài khoản Premium với nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên để sử dụng những tính năng này đòi hỏi người dùng cần có tài khoản và trả một khoản phí nhất định. Để giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí bài viết này dienthoai247.com sẽ chia sẻ tài khoản Youtube Premium hoàn toàn miễn phí. Cùng xem ngay nhé!

Điều kiện bật kiếm tiền Youtube Shorts là gì?

Đăng video Youtube Shorts có bị bản quyền không?

chia sẻ tài khoản Youtube Premium

Chia sẻ các tài khoản Youtube Premium miễn phí

1. Share tài khoản Youtube Premium miễn phí

Nếu bạn đang muốn sử dụng những tính năng đặc biệt của Youtube Premium nhưng không có điều kiện mua tài khoản thì hãy tham khảo ngay các tài khoản Youtube Premium miễn phí dưới đây:

Bên cạnh các tài khoản trên bạn có thể tham khảo thêm danh sách sau:

» Hướng dẫn: Cách đăng ký Youtube premium ở Việt Nam giá rẻ

2. Một số lưu ý khi sử dụng tài khoản Youtube Premium Free

Khi sử dụng tài khoản Youtube Premium miễn phí bạn cần lưu ý các thông tin chi tiết dưới đây:

  • Mỗi tài khoản Youtube Premium miễn phí đã nêu ở trên có thể sử dụng cùng lúc với nhau, vì vậy sẽ gây ra một số hạn chế khi trải nghiệm.
  • Vì là tài khoản miễn phí nên bạn sẽ có thể bị giới hạn truy cập hoặc không sử dụng được 100% tiện ích như các tài khoản Youtube Premium khác.
  • Nếu không sử dụng được các tài khoản Youtube Premium miễn phí trên thì bạn có thể thay đổi tài khoản cho đến khi sử dụng được.

» Tìm hiểu: Vì sao Youtube Vanced bị lỗi không kết nối được

Trên đây là các tài khoản Youtube Premium Free hoàn toàn miễn phí 1 năm, 3 months dành cho bạn. Hãy sử dụng một trong những danh sách trên để trải nghiệm nhé!